Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Quận Nam Klang phối hợp trấn áp lao động nước ngoài bất hợp pháp, kiểm tra 317 người và bắt giữ 72 người nhập cư bất hợp pháp

Quận Nam Klang phối hợp trấn áp lao động nước ngoài bất hợp pháp, kiểm tra 317 người và bắt giữ 72 người nhập cư bất hợp pháp

thời gian:2024-07-19 10:53:21 Nhấp chuột:53 hạng hai

(Klang 18) Quận cảnh sát quận Nam Klang đã hợp tác với nhiều đơn vị thực thi pháp luật để huy động 318 nhân viên thực thi pháp luật tiến hành một cuộc đột kích và bắt giữ tổng cộng 72 người nước ngoài không có giấy tờ!

Cảnh sát quận Nam Klang, Sở Di trú, Cục Phòng vệ Dân sự, Tòa thị chính Klang, Cục Đăng ký Quốc gia và Sở Đất đai cùng các đơn vị thực thi pháp luật khác đã triển khai một hoạt động chung ở Quận Nam Klang vào lúc 3:30 sáng hôm nay.

Trợ lý Giám đốc Xie Hongfang, Giám đốc Sở cảnh sát quận Nam Klang, chỉ ra rằng cuộc trấn áp chung này chủ yếu là do nhận được nhiều khiếu nại từ công chúng và cũng vì tỷ lệ tội phạm ở người nước ngoài tương đối cao.

Ông tiết lộ rằng địa điểm chính của các hoạt động thực thi pháp luật là ở khu vực Zohan Sedia và Đảo Inda để kiểm tra xem người nước ngoài có giấy tờ pháp lý hay không.

他透露,现场车祸事故涉及一辆罗里、4辆汽车和2辆摩哆。当中31岁的摩哆骑士当场死亡,另外一名53岁的骑士则是送院抢救后不治。

沙鲁尼占在文告中披露,警方于今天清晨5时45分接获民众投报(MERS 999),称帝沙孟达里组屋5楼单位有一男子受伤浑身是血!

ĐÁ GÀ

据悉,3名年龄介于40多至50多岁的嫌犯是周三下午2时,在反贪会沙巴办事处录供后被捕。

法官也宣判,该土地房产随后在房地产投资公司 Able Dynamic Marketing私人有限公司 的名义下出售,也实属无效。

居林警区主任莫哈末阿兹祖今日发文告指出,警方于7月15日接获投报,指一名男子被发现陈尸在居林路前往润绒的榴梿园中。

关税局沙巴区助理总监拿督末纳西德拉曼表示,该局是根据情报并在暗中观察两周之后见时机成熟而在13日当天出击。

ĐÁ GÀ

"Tổng cộng 317 người nước ngoài (205 nam và 112 nữ) đã được đưa đến khu vực này để xác minh thêm danh tính của họ cho các đặc vụ."

Ông chỉ ra rằng trong quá trình kiểm tra, phát hiện 72 người, trong đó có 57 nam và 15 nữ, không xuất trình được giấy tờ pháp lý.

"Những người nước ngoài bị bắt mà không có giấy tờ hợp pháp đến từ Myanmar, Nepal, Indonesia, Pakistan, Bangladesh và Châu Phi. Các trường hợp liên quan đã được chuyển giao cho Cục quản lý xuất nhập cảnh để có hành động tiếp theo."

"Khu cảnh sát quận Nam Klang xin cảm ơn tất cả các nhân viên thực thi pháp luật đã tham gia hoạt động và sẽ làm việc chăm chỉ để tích cực duy trì luật pháp và trật tự ở Quận Nam Klang cũng như đảm bảo an toàn cho người dân."

Ông nói thêm rằng nếu người dân có thông tin hoặc manh mối về tội phạm, họ có thể đến đồn cảnh sát gần nhất hoặc gọi đến Trụ sở Công an quận phía Nam (Tel: 03-3376 2222).

{hai mươi hai} văn phòng di trú lao động nước ngoài bất hợp pháp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cục quản lý xuất nhập cảnh Terengganu đột kích 9 công trường xây dựng và bắt giữ 23 người Bangladesh nhập cư bất hợp pháp Cục Quản lý xuất nhập cảnh thực hiện hành động nhằm giảm bớt tình trạng tắc nghẽn tại Sân bay Penang bằng cách bổ sung 30 nhân viên và lắp đặt 20 cổng thông quan tự động. Sau khi nhận được tin báo công khai về 4 chi nhánh của quán cà phê nổi tiếng, Cục quản lý xuất nhập cảnh Johor đã bắt giữ 145 lao động trái phép Cục quản lý xuất nhập cảnh đột kích 5 tiệm massage ở Bukit Bintang, bắt giữ 56 lao động nước ngoài bất hợp pháp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.loonts.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.loonts.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền