Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > 3 cảnh sát bắt quả tang trộm dầu hỏa hàng không và bị đồng nghiệp bắt giữ

3 cảnh sát bắt quả tang trộm dầu hỏa hàng không và bị đồng nghiệp bắt giữ

thời gian:2024-07-19 12:11:37 Nhấp chuột:145 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 18) Hãy đề phòng và trộm cắp! Ba sĩ quan cảnh sát cùng với ba đồng phạm đã bị bắt sau khi ăn trộm dầu hỏa hàng không của Đơn vị Điều hành Không quân Cảnh sát (PGU).

Cảnh sát trưởng Selangor Datuk Hu Shen đã đưa ra một tuyên bố cho biết cảnh sát đã nhận được báo cáo vào ngày 15 tháng này rằng một lô dầu hỏa hàng không được cất giữ tại trụ sở Lực lượng Tác chiến Không quân ở Subang Jaya đã bị các sĩ quan không rõ danh tính đánh cắp. đã được phái đi điều tra.

7月16日,莎莉妮被控抵触《1955年轻微罪行法令》第14条文(侮辱行为),她在听取控状后向推事阿鲁左迪表示认罪,最终被判罚款100令吉,若无法缴罚款,则以7天监禁替代。

他指出,该少年于昨天中午12时30分安全返回丹绒怡宝安邦丁宜(Ampang Tinggi, Tanjung Ipoh)的家中,其健康状况良好且没受伤。

事发后,其他骑士立即下车帮助伤者。此事故也造成摩哆和轿车堵在十字路口,其他轿车只能缓慢通过。

THỂ THAO

他说,事发时,拖格罗里正从双溪地南14哩半开往地南镇,当该辆罗里要右转时,从右边驶来的宝腾威拉轿车因闪避不及而撞向拖格罗里。

THỂ THAO

Ông nói rằng dựa trên manh mối, Đội điều tra tội phạm thương mại Selangor đã bắt giữ sáu người trong độ tuổi từ 31 đến 55 và đưa họ ra trước công lý, ba người trong số họ được xác nhận là cảnh sát và trực thuộc Lực lượng hành động trên không.

"Cảnh sát hiện đang điều tra vụ án theo Mục 409 của Bộ luật Hình sự (Vi phạm lòng tin). Một khi bị kết tội, anh ta có thể bị kết án tù không dưới 2 năm hoặc không quá 20 năm, phạt tiền và đòn roi."

Hu Shen cho biết hôm qua cảnh sát đã áp giải tất cả các nghi phạm đến Tòa án LingThành để làm thủ tục giam giữ và thẩm phán đã phê chuẩn việc giam giữ từng cá nhân từ 2 đến 7 ngày để hỗ trợ điều tra vụ án.

cảnh sát (cảnh sát) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe máy tông vào kéo lê Vinh ở phía sau, viên cảnh sát bị thương ở đầu và tử vong tại chỗ. Người thân, bạn bè mất liên lạc: CSGT số 1: Không cần đợi 24h mới trình báo tội phạm Xung đột giữa cảnh sát và những người tham gia Fami "Justice March": Có thể có cách giải quyết phù hợp hơn [Vụ giết người phụ nữ mất tích] Nghi phạm được xác nhận là cảnh sát, trực thuộc Sở cảnh sát Slim River ở Perak
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.loonts.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.loonts.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền