Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > La Manson bị đánh chết khi đang đi ăn khuya với bạn gái. Anh ấy đã quá muộn để tham dự buổi hòa nhạc của Dàn nhạc Trung Quốc vào cuối tháng.

La Manson bị đánh chết khi đang đi ăn khuya với bạn gái. Anh ấy đã quá muộn để tham dự buổi hòa nhạc của Dàn nhạc Trung Quốc vào cuối tháng.

thời gian:2024-07-19 11:12:27 Nhấp chuột:89 hạng hai

(Alor Setar ngày 18) Hong Weizhe, một sinh viên 21 tuổi đến từ Đại học Tunku Abdul Rahman (UTAR), đang lái xe mô tô để đưa bạn gái đi ăn khuya thì bị tông chết. bởi một người lái xe say rượu bị nghi ngờ là đã quá muộn để tham gia buổi hòa nhạc của dàn nhạc Trung Quốc sắp tới.

Vụ tai nạn ô tô chết người này xảy ra vào sáng sớm ngày hôm qua trên đoạn đường của Nhà máy Mangan Kampar Xu Wu ở Perak. Bạn gái của người quá cố là Wu Jingjing (22 tuổi, phiên âm) bị thương và hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Hong Weizhe là sinh viên quan hệ công chúng năm thứ hai tại Đại học Tunku Abdul Rahman Kampar. Ông cũng là giám đốc Dàn nhạc Trung Quốc của Đại học Tunku Abdul Rahman. Ông yêu thích âm nhạc Trung Quốc trong suốt cuộc đời của mình và là người chơi suona của Trung Quốc. Dàn nhạc Anh vừa tham gia buổi biểu diễn tiếng Trung ở Kuala Lumpur trong hai tuần qua. Ban đầu có buổi biểu diễn âm nhạc Trung Quốc mang tên "Hoa ở Bắc Kinh" vào ngày 28 tháng 7.

Quê hương của người quá cố là Hong Weizhe, con cả thứ hai ở Làng Mới Asam, Taiping Baoke. Gia đình anh chuyển đến Jitra, Kedah vào năm 2017.

Thi thể của Hong Weizhe được đưa đến nhà riêng ở Ridela vào khoảng 5 giờ chiều thứ Tư (17). Quan tài sẽ được giữ trong 3 ngày. Tang lễ sẽ được tổ chức vào thứ Sáu (19). Sau khi hỏa táng, tro cốt sẽ được chuyển về. đến Taiping và chôn cất tại biệt thự Taipingshan.

E-SPORT洪伟哲的华乐敦厚到来艳羡他终末一面,左为洪巧恩。Giáo viên dạy nhạc tiếng Trung của Hong Weizhe đã đến bày tỏ lòng kính trọng đối với anh ấy lần cuối. Bên trái là Hong Qiaoen.

Mẹ của người quá cố, Zhang Yupian (46 tuổi), đã được phỏng vấn tại nhà riêng ở Jitra, Kedah. Sau vụ tai nạn ô tô, con trai bà bị gãy xương ở phần dưới cơ thể, đùi và xương chậu. Ông và bạn gái bị thương đã được đưa đi. đến bệnh viện Kampar điều trị.

"Lúc đó con trai tôi vẫn tỉnh táo và phàn nàn với bác sĩ về cảm giác đau nhức ở phần dưới cơ thể. Không ngờ, khoảng 4 giờ sáng, gia đình nhận được thông báo của bệnh viện rằng tình trạng con trai họ rất nguy kịch và yêu cầu chúng tôi phải cấp cứu ngay". đến bệnh viện càng sớm càng tốt."

登嘉楼移民局副局长(控制)末阿敏表示,经检查发现所被捕的孟加拉籍非法劳工都是滞留超时、无效旅行文件及滥用居留证。

他表示,警方在建筑物外,看见一名52岁本地男子及一名35岁外籍男子,相信是负责建筑物内外劳的看守员。

早前,被告于6月5日面控时不认罪,要求审讯。

Cô ấy nói rằng khi họ đến bệnh viện thì con trai cô ấy đã qua đời lúc 5:32 sáng. Sau khi vụ việc xảy ra, ví và các giấy tờ quan trọng của con trai ông đã biến mất, chỉ để lại chiếc điện thoại di động. Về phần bạn gái của con trai, anh sau đó được chuyển đến bệnh viện Sungai Buloh để điều trị.

Bà chỉ ra rằng vào ngày xảy ra vụ việc, con trai bà đã gọi điện về nhà để trò chuyện nhưng lúc đó bà đang bận việc khác nên không trò chuyện sâu với con trai.

Cô miêu tả con trai mình là người ngoan ngoãn, tự lập, tiết kiệm và không tiêu tiền bừa bãi, thường xuyên chia sẻ cuộc sống ở ký túc xá và nấu nướng cùng gia đình. Gần đây anh ấy đã về nhà vào kỳ nghỉ vào tháng 5 và vừa trở lại khuôn viên trường đại học vào tháng 6.

Hong Weizhe phát triển niềm yêu thích sâu sắc với âm nhạc Trung Quốc dưới sự ảnh hưởng của chị gái mình. Anh ấy có mối quan hệ tốt với chị gái và hai em trai cũng sẽ thành lập một nhóm chỉ có bốn người để trò chuyện. việc nhà.

洪伟哲(后右2)生前与家东谈主方法相等要好。Hong Weizhe (đứng thứ 2 từ phải sang) trong suốt cuộc đời ông có mối quan hệ rất tốt với gia đình.

E-SPORT

Hong Qiao En (22 tuổi), em gái của người quá cố, cho biết em trai cô bắt đầu tham gia Dàn nhạc Trung Quốc của trường Trung học Hoa Liên khi còn học cấp hai và làm giám đốc sau khi học đại học. anh ấy cũng tham gia Dàn nhạc Trung Quốc của UTAR và tham gia nhiều buổi biểu diễn và cuộc thi. Anh ấy đã giành được vinh dự vào năm ngoái. Anh ấy từng là chủ tịch và chỉ huy của Buổi hòa nhạc Âm nhạc Trung Quốc "Xu Yang".

"Em trai tôi rất mong chờ buổi biểu diễn âm nhạc Trung Hoa vào ngày 28 tháng 7, nhưng em cũng tiết lộ rằng em rất lo lắng vì một số bài hát trong buổi biểu diễn này yêu cầu sử dụng nhạc cụ hơi trầm. Em mới tập nhạc cụ này được 4 tiếng. tháng. Và anh ấy là người duy nhất chơi nhạc cụ này trong cả ban nhạc nên anh ấy lo lắng về việc biểu diễn không tốt."

Cô ấy nói rằng lần cuối cùng cô ấy liên lạc với anh trai là vào tuần trước, cô ấy đã tham gia một buổi biểu diễn ca nhạc Trung Quốc, và anh trai cô ấy đã đến ủng hộ cô ấy và thậm chí còn ăn tối với cô ấy sau đó.

Sau tai nạn của Hong Weizhe, các bạn cùng lớp đại học và các thành viên của Dàn nhạc Trung Quốc đã đến Alor Setar để bày tỏ lòng kính trọng cuối cùng đối với anh ấy.

Bài đọc mở rộng: Người lái xe bị nghi lái xe trong tình trạng say rượu và đâm vào làn đường đối diện, một học sinh tử vong và một học sinh khác bị thương nặng

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi phạm xếp hàng va chạm với xe tải của sinh viên, cả người đi xe máy và hành khách thiệt mạng Một bộ tộc Yue Di đang đi xe máy đi làm thì gặp phải hàng loạt vụ tai nạn ô tô đi ngang qua và dừng lại kiểm tra và bàng hoàng khi thấy anh trai mình đã chết. Tài xế bị nghi lái xe trong tình trạng say rượu và tông vào làn đường đối diện ở Youda, một học sinh thiệt mạng và một học sinh khác bị thương nặng. Tài xế xe tải lên cơn đau tim khi đang lái xe, mất lái tông 6 ô tô, 2 người tử vong
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.loonts.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.loonts.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền