Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Ủy ban chống tham nhũng triệt phá tổ chức "Hộ chiếu bay" và 3 quan chức nội bộ bị tạm giữ 6 ngày để hỗ trợ điều tra

Ủy ban chống tham nhũng triệt phá tổ chức "Hộ chiếu bay" và 3 quan chức nội bộ bị tạm giữ 6 ngày để hỗ trợ điều tra

thời gian:2024-07-19 11:38:29 Nhấp chuột:75 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 18) Ủy ban chống tham nhũng Malaysia đã được thẩm phán đồng ý tạm giữ 3 thành viên của nhóm "Hộ chiếu bay" trong 6 ngày để giúp điều tra vụ án.

Được biết, sáng nay, ba nghi phạm đã được đưa đến Tòa sơ thẩm Sabah Kota Kinabalu và được Thẩm phán Wan Farah chấp thuận hoãn tạm giam 6 ngày cho đến ngày 24 tháng 7 để giúp điều tra vụ án.

Như đã đưa tin trước đó, một nhóm hộ chiếu bay hoạt động ở Sabah từ năm 2023 đã cấp hộ chiếu sau khi thu phí 3.000 RM. Cho đến nay, họ đã "cấp" thành công 100 hộ chiếu, với tổng doanh thu là 300.000 RM. .

Các báo cáo chỉ ra rằng ba nghi phạm, ở độ tuổi 40 và 50, đã bị bắt vào lúc 2 giờ chiều thứ Tư sau khi ghi âm lời khai tại văn phòng Sabah của Ủy ban chống tham nhũng.

Báo cáo chỉ ra rằng thủ tục thông thường yêu cầu người nộp đơn phải đến quầy của Cục quản lý xuất nhập cảnh để đích thân ký nhận hộ chiếu. Tuy nhiên, họ đã cấp hộ chiếu bằng cách giả mạo chữ ký và dấu vân tay. Các quan chức liên quan sau đó đã giao hộ chiếu cho người đó. người trung gian, người sau đó sẽ giao chúng cho người ở văn phòng nhập cư từ nước ngoài.

Người trung gian đã chuyển phí hộ chiếu vào tài khoản ngân hàng của một trong những nghi phạm, sau đó nghi phạm này sẽ phân phát số tiền này cho những người đồng phạm.

xỔ số

Giám đốc MACC Sabah Datuk Karunanidhi đã xác nhận vụ việc và chỉ ra rằng vụ việc hiện đang được điều tra theo Mục 17(a) của Đạo luật Ủy ban Chống Tham nhũng Malaysia năm 2009 và không loại trừ khả năng ai đó sẽ bị bắt trong vụ việc này. tương lai. .

他说,事发时,拖格罗里正从双溪地南14哩半开往地南镇,当该辆罗里要右转时,从右边驶来的宝腾威拉轿车因闪避不及而撞向拖格罗里。

他说,警方对轿车进行搜查时,在后尾箱起获3个装有51个大麻砖的箱子,调查证实这批毒品重达54.219公斤,市值16万8020令吉。

他指出,地庭法官也未能评估起诉人拉维对事故的描述,因为警方提供的照片证据显示拉维的摩摩哆后部没有损坏。

根据控状,被告被控于本月14日,清晨7时05分,驾驶一辆银色宝腾威拉轿车行经沿海大道往百万镇方向3.6公里路段,撞伤一名伍长莫哈末拉苏。

死者疑是一名缅甸籍女子,身分年龄暂不详,相信是案发组屋的居民,居住在某单位。

他透露,现场车祸事故涉及一辆罗里、4辆汽车和2辆摩哆。当中31岁的摩哆骑士当场死亡,另外一名53岁的骑士则是送院抢救后不治。

Ủy ban chống tham nhũng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Quan chức JPJ liên quan đến việc nhận hối lộ hơn 40.000 Đài tệ, không nhận tội với 40 tội danh Nhà thầu bị nghi khai man 20.000 RMB đã bị Ủy ban chống tham nhũng tạm giữ trong 5 ngày để hỗ trợ điều tra Ủy ban chống tham nhũng triệt phá tổ chức "Hộ chiếu bay" và bắt giữ 3 quan chức nội bộ Công ty luật nghi nhận hối lộ, Ủy ban chống tham nhũng bắt giữ 3 nam nữ để hỗ trợ điều tra
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.loonts.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.loonts.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền