Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Một bộ tộc Yue Di đang đi xe máy đi làm thì gặp phải hàng loạt vụ tai nạn ô tô đi ngang qua và dừng lại kiểm tra và bàng hoàng khi thấy anh trai mình đã chết.

Một bộ tộc Yue Di đang đi xe máy đi làm thì gặp phải hàng loạt vụ tai nạn ô tô đi ngang qua và dừng lại kiểm tra và bàng hoàng khi thấy anh trai mình đã chết.

thời gian:2024-07-19 12:31:51 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Bản tin Johor Bahru ngày 18) Một người dân tộc Yueti đang đi xe máy thì bị ngã bên đường trong một loạt vụ tai nạn ô tô trên đường đi làm, anh trai của anh ấy, người làm cùng công ty, đã qua đời. Khoảng 10 phút sau thì thấy xe máy của em trai nằm bên đường. Khi xuống kiểm tra, tôi bàng hoàng khi thấy em trai mình đã tử vong do vết thương quá nặng.

Vụ tai nạn ô tô chết người nói trên xảy ra vào ngày 16 tháng này trong khoảng thời gian từ 7:30 đến 8:00 sáng. Vị trí xảy ra vụ tai nạn là trên Quốc lộ Shanhaihai hướng về Johor Bahru, phía trước Ban Wan. Cầu vượt xe buýt thị trấn. Người thiệt mạng là ông Wu Shunsheng, 41 tuổi, để lại 3 đứa con thơ.

斯里亚南警区主任莫哈末索海米今日发布文告透露,警方是今日清晨7时10分接获上述车祸投报。

“我之后也发现他召妓,背著我跟其他女性暧昧、到夜店找越南女子及在吉隆坡与越南女子同居。”

他说,警方于本月11日根据线索在乌鲁冷岳14英里逮捕了4名18岁男子助查命案,初步调查显示他们与28岁死者为朋友关系。

新山南警区主任拉勿受访时证实上述车祸,并指初步调查显示,事发时的交通缓慢且拥挤,死者所骑乘的摩哆失控撞上第二国产Ativa轿车后部,后者再撞上前方的第二国产迈威轿车后部,而死者被抛到左侧车道,并被从后方驶来的另一辆摩哆撞及,而该辆摩哆也失控倒在左侧的路肩。

Cảnh sát trưởng quận Johor Bahru Nam Rabul đã xác nhận vụ tai nạn ô tô nói trên khi được phỏng vấn, đồng thời cho biết điều tra sơ bộ cho thấy giao thông vào thời điểm xảy ra vụ việc rất chậm và đông đúc. Chiếc xe máy mà người quá cố đang lái bị mất lái và bị tông. Sau đó, chiếc sedan Perodua Ativa tông vào đuôi xe Perodua Maiwei phía trước, khiến nạn nhân văng sang làn đường bên trái và bị một chiếc xe máy khác chạy tới từ phía sau tông vào. bên vai trái.

Ông cho biết, người đàn ông 41 tuổi tử vong tại chỗ do vết thương nặng ở đầu. Một người đi xe máy khác bị thương nhẹ và được đưa đến Bệnh viện Pandan điều trị; hai tài xế ô tô đều không bị thương.

Ông cho biết cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh hoặc nguy hiểm gây tử vong). Bất cứ ai có thông tin có thể liên hệ với cơ quan điều tra (014-697 7122).

Có thông tin cho rằng Wu Shunsheng đến từ Malacca, sống ở Taman Megah Ria, Johor và làm kỹ thuật viên tại một nhà máy ở Singapore. Vợ chồng người quá cố có hai gái và một trai, một gái 7, 6 tuổi và một trai 1 tuổi.

Đường MạtChược 2PG死者吴顺胜。(取自排场书)Ngô Thuận Sinh đã qua đời. (Trích từ Facebook)

Gia đình người quá cố kêu gọi các nhân chứng cung cấp bằng chứng cho cảnh sát và các công ty bảo hiểm

Khi được phỏng vấn, anh trai của người quá cố, Wu Shunqiang, chỉ ra rằng anh và em trai đều làm việc trong một nhà máy ở Singapore. Họ lần lượt ra ngoài vào các buổi sáng trong tuần, vào ngày xảy ra vụ việc. Em trai anh ra ngoài trước. Khoảng 10 phút sau, anh đi xe máy đến đoạn đường xảy ra sự việc thì thấy chiếc ô tô Ativa bị tông phải dừng lại bên đường để tìm hiểu sự việc.

Anh ấy nói rằng anh ấy nghe nói có một số xe máy liên quan đến vụ tai nạn ô tô, trong đó có một chiếc là xe máy của anh trai anh ấy. Tuy nhiên, khi đến hiện trường, anh ấy thấy anh trai mình đã chết.

Wu Shunqiang, anh cả, cho biết trong gia đình có năm anh chị em, Wu Shunsheng đứng thứ tư, cùng với hai anh trai, một em gái và một em trai.

"Anh trai tôi và tôi đã làm việc ở Singapore được nhiều năm. Anh trai tôi đột ngột qua đời, để lại ba đứa con nhỏ."

Đường MạtChược 2PG

Theo bài đăng trên Facebook của gia đình người quá cố, họ yêu cầu chuyển tiếp video về vụ việc cho gia đình để có thể nộp bằng chứng cho cảnh sát và các công ty bảo hiểm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc yêu cầu bồi thường. Bất kỳ ai có thông tin đều có thể liên hệ (; 011-1188 3996, 019-341 4143, 012-777 2862).

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily La Manson bị đánh chết khi đang đi ăn khuya với bạn gái. Anh ấy đã quá muộn để tham dự buổi hòa nhạc của Dàn nhạc Trung Quốc vào cuối tháng. Nghi phạm xếp hàng va chạm với xe tải của sinh viên, cả người đi xe máy và hành khách thiệt mạng Tài xế bị nghi lái xe trong tình trạng say rượu và tông vào làn đường đối diện ở Youda, một học sinh thiệt mạng và một học sinh khác bị thương nặng. Tài xế xe tải lên cơn đau tim khi đang lái xe, mất lái tông 6 ô tô, 2 người tử vong
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.loonts.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.loonts.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền