Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Khoản nợ 7.000 RM đã dẫn đến vụ sát hại người đàn ông bị bạn bè giết chết.

Khoản nợ 7.000 RM đã dẫn đến vụ sát hại người đàn ông bị bạn bè giết chết.

thời gian:2024-07-19 11:24:20 Nhấp chuột:60 hạng hai

(Bản tin Kajang ngày 18) Một người đàn ông bất bình vì bạn mình chưa giải quyết được khoản nợ 7.000 RM nên đã cùng bạn bè giết chết rồi đốt xác để trút giận!

Trợ lý Giám đốc Cảnh sát Kajang Nazrin đã đưa ra tuyên bố cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo của người dân vào lúc 10:07 sáng ngày 23 tháng 6, cho biết một thi thể bị cháy được tìm thấy trong khu rừng gần Đập Semenyih, ngay lập tức được gửi đi. lực lượng chức năng đến hiện trường điều tra.

“DNA比对结果呈阳性,死者是努法拉。遗体将于今天移交给家属。”

上述行为触及刑事法典第376(1)条文,一旦罪成,可判处最高监禁20年及鞭刑。

7月16日,莎莉妮被控抵触《1955年轻微罪行法令》第14条文(侮辱行为),她在听取控状后向推事阿鲁左迪表示认罪,最终被判罚款100令吉,若无法缴罚款,则以7天监禁替代。

他指出,该少年于昨天中午12时30分安全返回丹绒怡宝安邦丁宜(Ampang Tinggi, Tanjung Ipoh)的家中,其健康状况良好且没受伤。

Anh ta cho biết, vào ngày 11 tháng này, cảnh sát đã bắt giữ 4 thanh niên 18 tuổi tại Mile 14, Hulu Langat dựa trên manh mối giúp điều tra vụ án giết người. Điều tra sơ bộ cho thấy họ là bạn của 28-. một tuổi đã chết.

"Kết quả xét nghiệm cho thấy kết quả sàng lọc nước tiểu của tất cả những người bị bắt đều dương tính với ma túy, xác nhận việc sử dụng ma túy và hai trong số họ có hơn 20 tiền án."

Thơ Săn CáWG

Nazren chỉ ra rằng cuộc điều tra sơ bộ cho thấy người chết nợ một trong những nghi phạm khoản nợ 7.000 RM và đã bị nghi phạm kia sát hại dã man.

Ông ấy nói rằng ba nghi phạm sẽ bị buộc tội tại Tòa án Kajang vào ngày mai theo Mục 302 của Tội giết người trong Bộ luật Hình sự, và nghi phạm còn lại sẽ trở thành nhân chứng truy tố.

giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Vụ giết người phụ nữ mất tích] Xét nghiệm DNA xác nhận thi thể là Nufala Người phụ nữ bị đâm nhiều nhát, thi thể nằm ở hành lang dãy nhà HDB Nghi bị hai người cùng làng đâm chết, phát hiện thi thể công nhân nước ngoài trong vườn sầu riêng [Vụ giết người phụ nữ mất tích] Cảnh sát trưởng Snow: Đồn điền cọ dầu là hiện trường vụ án mạng đầu tiên
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.loonts.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.loonts.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền