Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Áp lực lạm phát vẫn ở mức cao! Ngân hàng Trung ương châu Âu giữ nguyên lãi suất

Áp lực lạm phát vẫn ở mức cao! Ngân hàng Trung ương châu Âu giữ nguyên lãi suất

thời gian:2024-07-20 21:23:39 Nhấp chuột:129 hạng hai

(Frankfurt News ngày 19) Do áp lực giá tại khu vực đồng euro vẫn không thấp và lạm phát ngành dịch vụ đang gia tăng, lạm phát chung có thể cao hơn mục tiêu trong một khoảng thời gian vào năm tới và Ngân hàng Trung ương Châu Âu ( ECB) thông báo lãi suất sẽ không thay đổi.

ĐÁ GÀ

Sau khi Ngân hàng Trung ương Châu Âu công bố quyết định lãi suất, lãi suất cơ chế tiền gửi được duy trì ở mức 3,75%, lãi suất tái cấp vốn chính là 4,25% và lãi suất cho vay cận biên là 4,5%.

财报显示,5家机场上市公司上半年全部实现盈利,但多数航空公司第2季的业绩不如第1季,中国国际航空、东方航空、南方航空和海南航空等4大航空公司预计仍将亏损。

作为交换,TCC Assets则会把所持有的41.3%星狮集团股权转给IBIL。

截至今年6月,沙巴180万名劳动人口当中,只有约95万人是公积金局会员,且不是所有会员的户头有足够存款。

ĐÁ GÀ

马股早盘成交量为4亿5657万股,成交值为2亿6097万令吉。全场有443只下跌股、167只上升股以及358只股平盘。

Ngân hàng Trung ương Châu Âu giữ nguyên lãi suất như dự kiến ​​và không đưa ra hướng dẫn về các bước tiếp theo mà chỉ nhấn mạnh rằng áp lực giá vẫn còn cao và lạm phát sẽ cao hơn mục tiêu trong thời gian dài vào năm tới.

Các nhà phân tích kỳ vọng ECB sẽ chờ thêm dữ liệu về tiền lương, tăng trưởng kinh tế và năng suất trước khi tiếp tục nới lỏng chính sách tiền tệ. Mark Wall, nhà kinh tế châu Âu tại Deutsche Bank Research, cho biết trong một báo cáo rằng tuyên bố của ECB hôm thứ Năm cho thấy có khả năng cắt giảm lãi suất vào tháng 9.

ngân hàng trung ương châu Âu lạm phát (lạm phát) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Indonesia duy trì lãi suất mục tiêu ở mức 6,25% để đảm bảo lạm phát được kiểm soát Anwar: Tỷ lệ lạm phát năm nay dự kiến ​​ở mức từ 2% đến 3,5% Sun Hesheng: Thủ phạm của lạm phát dai dẳng là ai? Nếu Trump trở lại Nhà Trắng, lạm phát có thể tệ hơn nếu Biden tái đắc cử
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.loonts.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.loonts.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền