Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì lãnh đạo chủ chốt

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì lãnh đạo chủ chốt

thời gian:2024-08-08 19:12:33 Nhấp chuột:78 hạng hai
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì lãnh đạo chủ chốtHoài ThuHoài Thu Thứ ba, 06/08/2024 - 19:10 ( Dân trí) - Đây là phiên học lãnh đạo chủ đầu tiên sau khi Sáng 6/8, tại trụ sở Trung Quốc, lãnh đạo chủ chốt đã được tiến hành để đánh giá kết quả công việc tháng 7 và nhiệm vụ trọng tâm tháng 8, dưới chủ trì của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

CASINO AE

Thầy bộ phận giúp việc lãnh đạo chủ chốt, Ủy viên Trung Quốc Đảng , Chánh Văn phòng Trung Quốc Đảng Nguyễn Duy Ngọc, báo cáo summ tắt những công việc đã hoàn thành trong tháng 7, những việc làm tâm trí cần giả sử tôi đã quyết định trong tháng 8 và thời gian tới.

Nội dung kiểm tra tập trung công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện Kết luận số 21, xoay quanh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống...

Lãnh đạo Tỉnh ủy Quảng Nam trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng (Ảnh: Công Bính).

Trường hợp đang ở Liban, người dân cần sớm sơ tán người và tài sản đến nước thứ ba hoặc về Việt Nam; tuân thủ các quy định và hướng dẫn về các biện pháp bảo vệ an ninh an toàn của chính quyền sở tại.

Ông Cung bị kỷ luật do đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác và đã bị Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thi hành kỷ luật về đảng.

Cơ quan điều tra cũng đã hoàn tất vụ án và kết luận điều tra với 1 bị can, đang điều tra 25 bị can còn lại về với 4 tội danh.

Cũng theo Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên, ngày 18/7, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam bà Nguyễn Thị Như Loan, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai về tội Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì họp lãnh đạo chủ chốt - 1

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì cuộc họp lãnh đạo chủ chốt (Ảnh: Yonhap).

Hội nghị thống nhất đánh giá trong tháng 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã tập trung giải quyết nhiều công việc lớn, quan trọng xây dựng, tổ chức Đảng; , đối ngoại; sách xã hội, nhất là các biện pháp giúp đỡ nhân dân ở những khu vực được thiên tai, động đất...

Về cơ bản các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Ban Chấp hành Trung yểu Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, h phủ, Quốc hội đềra trong tháng 7 đều cơ bản hoàn thành.

đặc biệt, sau khi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, Ban Chấp hành Trung mưa Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã tổ chức Lễ Quốc tang quan trọng, chug, tình nghĩa cho nhân dân và bạn bè quốc tế bày tỏ sự kính trọng và xin tiếc thương vô hạn đối với Tổng Bí thư N chàng trai Phú Trọng.

Ngay sau đó, Ban Chấp hành Đảng Cộng sản đã tổ chức Đảng bầu cử Tổng Bí thư Ban Chấp hành Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII, hứa đảm bảo tác công đ đạo, chỉ đạo, điều hành đất nước được liên tục, đảm bảo nguyên tắc Đảng lãnh đạo toàn diện , hiệu lực, hiệu quả.

Sau khi lãnh đạo chủ chốt và Thường trực Ban Bí thư thảo luận, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm kết luận một số nhi hệ nhiệm vụ toàn Đảng và hệ thống chính trị cần phải tập trung , giải quyết trong thời gian tới.

Trong đó, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm lưu ý tập trung nói Kiểm soát những công việc còn lại t ừ nay đến hết năm 2024 và đề ra các giải pháp , pháp biện để hoàn thành nhất đối với Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì họp lãnh đạo chủ chốt - 2

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Thủ tướng Phạm Minh Chính tại cuộc Tổ chức đạo chủ chốt (Ảnh: Yonhap).

Tổng Bí thư, Chủ an toàn nước yêu cầu các tiểu chuẩn chuẩn bị cho Đại hội lần thứ XIV của Đảng cần tiến hành các nội dung công việc theo đúng trình bày sớm nội dung tổng kết một số vấn đề lý thuyết về luận và thực tiễn ở Việt Nam qua 40 năm đổi mới để tạo cơ sở xây dựng báo cáo Đại hội lần thứ XIV của Đảng đạo. để chuẩn bị tốt nhất cho Đại hội cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng ; , hiệu quả, tránh phiền hà, khó khăn cho nhân dân...

với đối phó phát triển kinh tế - xã hội, theo Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, cần tập trung giải quyết khó khăn, Cố vấn , điểm mạnh để tạo cơ chế thuận lợi cho doanh nghiệp, doanh nhân có điều kiện phát triển, hoạt động đầu tư, kinh doanh , cung cấp sản phẩm sản xuất hiệu quả, tạo không khí phấn khởi động đối với mới nhân dân trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt.

Ngoài ra, hội nghị lãnh đạo chủ nhật lần này cũng bàn, cho ý kiến ​​​​và phương pháp giải quyết nhiều vấn đề hệ trọng khác của đất nước thời gian tới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.loonts.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.loonts.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền