Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Elon Musk: Nội chiến Anh không thể tránh được

Elon Musk: Nội chiến Anh không thể tránh được

thời gian:2024-08-09 22:11:41 Nhấp chuột:97 hạng hai
E-SPORTTrở lại Thế giới Thếgiới Thứ tư, 8/7/2024, 14:00 (GMT+7) Elon Musk: Nội chiến Anh không thể tránh được

Elon Musk cho rằng Anh sẽ \"không thể tránh khỏi nội chiến\" giữa làn sóng bạo loạn của phe cực hữu, tạo chính phủ của Thủ tướng Starmer phải lên tiếng bác bỏ.

Nước Anh đang chứng kiến ​​​​làn sóng bạo loạn ác độc nhất kể từ năm 2011, khi phe cực hữu chống nhập cư và kỳ thị Hồi giáo tổ chức hàng loạt cuộc biểu tình bạo lực khắp nơi cả nước trong 8 ngày liên tiếp .

\"Nội chiến là không thể tránh\", tỷ lệ giàu có của Mỹ Elon Musk ngày 4/8 viết trên mạng xã hội X do ông sở hữu, phản hồi một bài đăng cho rằng sóng sóng bạo loạn Elon Musk tái diễn sự kiện ở California, Mỹ, hồi tháng 5. Ảnh : AFP

Quan điểm trên cùng với nhiều tin giả đang lan truyền trên mạng xã hội Anh, nói nghi phạm gây ra vụ đột kích dao tạo ba bé gái thi hệ mạng ở Southport hôm nay 29/7 là người nhập cư không giấy tờ, làm lên sóng bài nhập cư và phản hồi Hồi giáo , dù cảnh sát đã công bố danh tính nghi phạm là Axel Rudakubana. , 17 tuổi, người sinh ra và lớn lên ở Anh.

"Chúng ta cần khiến kẻ thù ngừng cho rằng Israel phải ngồi chờ họ ra tay. Nguy cơ leo thang ở mặt trận phía bắc đang gia tăng và sẽ khôn ngoan hơn nếu chúng ta ra tay trước", Channel 13 dẫn lời các các quan chức IDF trong cuộc họp.

Với đoàn VĐV Hàn Quốc, chất lượng bữa ăn dường như không phải là vấn đề. Trước khi Olympic bắt đầu, Ủy ban Thể thao và Olympic Hàn Quốc (KSOC) đã lập "trại hậu cần" tại Trung tâm Thể thao Quốc phòng Pháp tại Fontainebleau, ngoại ô Paris, để chăm sóc tốt nhất cho VĐV.

Phát biểu được Kirby đưa ra sau khi JD Vance, ứng viên phó tổng thống đảng Cộng hòa, nói rằng Donald Trump nên được ghi nhận công lao vì thỏa thuận trao đổi tù nhân lịch sử giữa Nga và Mỹ hôm 1/8, giúp ba công dân Mỹ được về nước.

Trên ứng dụng hẹn hò Bumble, Bairachna, giám đốc marketing cho một thương hiệu quần áo ở Kiev, ưng một chàng trai có phong cách thời trang cuốn hút. Nhưng cô chững lại khi biết anh là thương binh cụt một chân.

Đáp lại bình luận của ông Musk, phát ngôn viên Thủ tướng Anh ngày 5/8 nói với truyền thông rằng \"phát ngôn về nội chiến là không có cơ sở\".

Musk sau đó Phản pháo, gọi Thủ tướng Anh Keir Starmer là \"lãnh đạo hai mặt\", ủng hộ thuyết âm mưu cho rằng cảnh sát Anh đang đi quá xử lý với \"người biểu tình\" cực hữu da trắng khắc phục hơn so với các nhóm thiểu số. Khi Thủ tướng Anh tuyên bố trên X rằng giới chức sẽ không tha thứ cho các câu hỏi: \"Liệu ông có nên lo lắng cho các hành vi tấn công nhắm vào toàn bộ các cộng đồng \"

Ôtô bốc cháy trên đường phố Southport, Anh, giữa sóng biểu tình ngày 4/8. Ảnh: Reuters

đến thiết bịT PHá trên đường đi phố phía nam, anh, giữa sóng biểu hiện ngày 4/8. /8.

E-SPORT

\"B bình luận của ông Musk là vô lý và đáng Heidi Alexander nói.

Trong khi đó, các nghị sĩ Công đảng Anh \"Điều quan trọng là không suy luồng tin giả được tiến đại trên m Alan Campbell có đoạn.

Bộ trưởng Tư pháp Anh Shabana Mahmood trong buổi phỏng vấn hồi năm 2023. Ảnh: Sun

Bộ trưởng Tư pháp Anh Shabana Mahmood trong buổi phỏng vấn năm 2023. Ảnh: Sun

Làn sóng bạo loạn ở Anh chầu có dấu hiệu dừng lại, với nhiều nhiệm vụ tấn công, đốt phá trên toàn quốc, tạo hàng trăm người bị thương. Ngoài ra tuyên bố mạnh tay trấn áp cách hành động hoàng mã vào người Hồi giáo, chính phủ Anh còn chỉ trích các mạng xã hội chưa mạnh tay ngăn chặn tin giả trong thời gian qua.

Đêm 6/8, giới chức Anh truy tố phạm phạm đầu tiên bị cáo buộc \"sử dụng lời nói hoặc c ó đích hành vi tấn công mục tiêu kích động thù hận sắc tộc trên mạng\". ội phải có trách nhiệm đảm tin giả lan truyền.

Đại diện các mạng xã hội X, Facebook, TikTok chưa bình luận về tình hình ở Anh. ịu trách nhiệm về những tin giả liên quan đến làn sóng bạo loạn hay không .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.loonts.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.loonts.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền