Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Sạt lở đất Hồ Nam đánh sập nhà nghỉ B&B, 18 người bị chôn vùi, 6 người chết, 6 người bị thương, 6 người mất tích

Sạt lở đất Hồ Nam đánh sập nhà nghỉ B&B, 18 người bị chôn vùi, 6 người chết, 6 người bị thương, 6 người mất tích

thời gian:2024-07-29 15:13:02 Nhấp chuột:167 hạng hai

(Tin tức Hengyang ngày 28) Một vụ lở đất đã xảy ra ở làng Yuelin, thành phố Hành Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc vào sáng ngày 28. A B&B bị đất đá cuốn trôi, 18 người trong nhà nghỉ B&B bị chôn vùi. Sáu người thiệt mạng và sáu người bị thương, sáu người vẫn còn sống.

E-SPORT

Theo báo cáo của chính quyền địa phương, vụ việc xảy ra lúc 8:18 sáng. Một trận lũ quét đã gây ra lở đất, khiến nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng một tầng bị cuốn trôi. Ban đầu, 18 người đã bị chôn vùi.

Công tác cứu hộ vẫn đang được tiến hành và đã tìm thấy 12 người, trong đó có 6 người chết, 6 người bị thương và 6 người khác vẫn chưa được tìm thấy.

Sau khi đưa ra cảnh báo mưa bão đỏ vào ngày 27/7, Đài quan sát khí tượng tỉnh Hồ Nam lại đưa ra cảnh báo mưa lớn khác vào ngày 28/7. Dự kiến, từ 8 giờ ngày 28/7 đến 8 giờ ngày 29, phía tây Trường Sa, Tương Đàm , phía tây Hành Dương và Thiệu Dương, Trường Đức, Trương Gia Giới, Ích Dương, phía bắc Vĩnh Châu, phía bắc Hoài Hóa, Lâu Đài và một phần của tỉnh tự trị Tương Tây Thổ Gia và Miêu sẽ có mưa lớn, mưa bão lớn ở một số khu vực, mưa cực lớn cục bộ, kèm theo đối lưu mạnh thời tiết như mưa lớn trong thời gian ngắn, giông bão và gió mạnh. Chúng ta phải tăng cường phòng ngừa.

此外,遗弃狗的最高罚款也可能增加30倍,达到6万土耳其里拉(约8441令吉)。

E-SPORT

湖南连日暴雨成灾,湘潭市涓水周日有两处发生决堤,分别位于湘潭县花石镇龙潭村,以及湘潭县易俗河镇郭家桥新塘村。其中位于新塘村四新堤的决口,在周一凌晨3时58分已扩大至77公尺。

新内阁高级成员麦克法登在声明中表示,“我们不会回避向公众诚实地说明我们所继承的现实”。他还称:“我们呼吁英国人民停止忍受虚假承诺,我们将尽一切努力修复英国。”

至于哈里斯的共和党对手特朗普的支持度,从一周前的40%下降至36%。

xã hội Trung Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ vỡ đê mới thứ tư ở Juanshui, tỉnh Hồ Nam ngày càng lan rộng, chính quyền vội vã sơ tán nạn nhân trong đêm Bất mãn vì bị theo dõi trong phòng ngủ, nữ sinh bỏ nhà đi làm để trốn bố mẹ Một chiếc ô tô cố tình va chạm với một ô tô ở Trường Sa, Hồ Nam, khiến 8 người chết và 5 người bị thương. Người ta cho rằng tranh chấp phá dỡ đã gây ra Chú bán “dưa hấu không hạt” handmade khi khách hỏi, người bán hàng phía sau cười nói: Chú không nói dối.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.loonts.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.loonts.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền