Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > [Vụ giết người phụ nữ mất tích] Cảnh sát áp giải nghi phạm đến vườn sắn để thu thập chứng cứ

[Vụ giết người phụ nữ mất tích] Cảnh sát áp giải nghi phạm đến vườn sắn để thu thập chứng cứ

thời gian:2024-07-20 21:39:27 Nhấp chuột:142 hạng hai

(Hulu Selangor News ngày 20) Cảnh sát hôm nay đã hộ tống nghi phạm đến một vườn sắn ở Slim River, Perak để tiến hành hoạt động tìm kiếm bằng chứng liên quan đến "vụ án giết người và mất tích của Nu Farah", đồng thời tìm thấy thẻ SIM của điện thoại di động của nghi phạm để giúp điều tra vụ giết người.

Phó Giám đốc Cảnh sát Quận Usher, Mohd Asri, cho biết cuộc điều tra của cảnh sát phát hiện nghi phạm 26 tuổi đã làm việc bán thời gian tại trang trại trồng sắn nói trên nhưng chủ đất lại là người khác.

Ông nói rằng vì cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn nên cảnh sát không thể giải thích thêm về vụ việc và phải chờ tuyên bố chính thức từ Cảnh sát trưởng Selangor Datuk Hu Shen.

"Mặc dù hôm nay nhóm thu thập bằng chứng vẫn tiếp tục điều tra sông Sungai Trolak ở Perak nhưng các thợ lặn không thể xuống sông để tiến hành công việc thu thập bằng chứng do nước sông bẩn."

Theo thông tin trên các phương tiện truyền thông trước đó, cảnh sát đã nhận được trình báo vào lúc 1:56 sáng ngày 10 tháng này rằng một phụ nữ 25 tuổi đến từ Sarawak, Nufarah, từng là sinh viên của Đại học Sultan Idris Idris ( UPSI), bị thiếu.

“25辆巴士所犯下的违例行动,包括没有路税、没有商用车辆执照(PSV)、司机在巴士上抽烟、危险停放交通公具等。”

“随后,受害者通话被转驳给一名自称是警官,且要求她接受调查,同时,也要求受害者将钱转入提供的银行户头。”

他说,官员对该车主展开调查,并对皮卡车展开详细检查,发现该皮卡车内安装额外油槽。

xỔ số

据信这一事件,发生在沙巴兵南邦的一个超市停车场内。

Nu Farah biến mất ở Tanjung Malim, Perak. Trước đó, cô làm việc tại một cửa hàng cho thuê ô tô và sau khi giao xe cho khách vào ngày 10/10, cô không quay lại làm việc và trình báo mất tích.

Vào ngày 15 tháng này, cảnh sát Selangor xác nhận rằng thi thể của một phụ nữ được tìm thấy vào buổi chiều tại khu khai hoang ở Hulu Selangor và đã bắt giữ một người đàn ông để hỗ trợ điều tra. Họ cũng đã nộp đơn lên tòa án để hoãn lại. tạm giam nghi phạm cho đến ngày 22/7. Và điều tra vụ án từ góc độ giết người.

giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trong vụ đâm chết phụ nữ nước ngoài, cảnh sát đã thành lập đội truy tìm tung tích nghi phạm [Vụ giết người phụ nữ mất tích] Người trong cuộc: Hãy cho cảnh sát không gian để điều tra và không bao giờ thỏa hiệp với các hoạt động phi pháp Bị sát hại và thiêu sống vì nợ nần, 3 nghi phạm đối mặt tội giết người [Nữ du khách Trung Quốc ở Thái Lan biến mất] DNA của xác chết thối rữa trùng khớp với người thân của người phụ nữ, cảnh sát Thái Lan xin lệnh bắt để truy bắt thủ phạm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.loonts.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.loonts.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền