Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Thăm dò: Chính sách của Yin Xiyue được đánh giá thuận lợi là 29% và đánh giá tiêu cực là 60%

Thăm dò: Chính sách của Yin Xiyue được đánh giá thuận lợi là 29% và đánh giá tiêu cực là 60%

thời gian:2024-07-21 15:54:19 Nhấp chuột:162 hạng hai
Thơ Săn CáWG

Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 19 tháng 7. Kết quả thăm dò do cơ quan thăm dò Gallup Korea công bố ngày 19 cho thấy tỷ lệ tán thành chính sách của Tổng thống Yun Seok-yue là 29%, tỷ lệ không thuận lợi là 60%.

Gallup Korea đã thực hiện cuộc khảo sát nêu trên với 1.000 người trên 18 tuổi trên toàn quốc từ ngày 16 đến ngày 18 tháng này. Kết quả cho thấy, đánh giá tích cực về chính sách của Yin Xiyue tăng 4 điểm phần trăm so với tuần trước lên 29%; đánh giá tiêu cực giảm 8 điểm phần trăm xuống 60%.

Về lý do nhận xét thuận lợi, “ngoại giao có hiệu quả” (31%), tiếp theo là “quyết đoán, chủ động và kiên trì” (7%), “quốc phòng, an ninh” và “thành tích tổng thể tốt” (5 % mỗi cái) %), “mở rộng tuyển sinh đại học y khoa” và “nền kinh tế và sinh kế của người dân” (mỗi cái 4%). Về lý do đánh giá tiêu cực, “kiểm soát kém đối với nền kinh tế, sinh kế của người dân và giá cả” (15%) đứng đầu danh sách, tiếp theo là “ngoại giao kém” (10%), “giao tiếp kém” (8%), “độc đoán”. " (6%) và "Hiệu suất tổng thể kém" (5%) xếp thứ hai.

Thơ Săn CáWG

Về mặt ủng hộ của đảng chính trị, đảng cầm quyền Quyền lực Quốc gia là 35%, bằng với tuần trước; Đảng Dân chủ đối lập lớn nhất là 27%, giảm 3 điểm phần trăm so với tuần trước. Ngoài ra, 8% thuộc Đảng Cải cách Tổ quốc, 4% thuộc Đảng Cải cách Mới, 1% thuộc Đảng Cấp tiến và 23% số người được hỏi không ủng hộ bất kỳ đảng phái chính trị nào.

Cuộc thăm dò này được thực hiện thông qua các cuộc phỏng vấn ngẫu nhiên với các nhà điều tra qua điện thoại và tỷ lệ phản hồi là 11,7%. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Vào ngày 14 tháng 7, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue (ở giữa) đã tham dự "Lễ tưởng niệm Ngày đào tẩu đầu tiên của Triều Tiên" và chụp ảnh nhóm với các thành viên trong dàn hợp xướng thanh niên tại Nhà Xanh của cựu Tổng thống Cung điện. Ảnh do Hãng thông tấn Yonhap/Nhóm nhiếp ảnh gia truyền thông Văn phòng Tổng thống cung cấp (Nghiêm cấm sao chép và sao chép ảnh)

李熙燮评价认为,今年5月在首尔举行的韩中日领导人会议恢复长期停摆的三国合作机制,商定实现三国峰会的常态化,具有重要意义。他说,虽然三方就朝核问题存在意见分歧,但在各方关注朝中俄合作的情况下,中方与韩日举行峰会,对稳定韩半岛乃至周边地区局势带来帮助。

这是朝鲜继18日之后再次空飘垃圾气球。最近朝鲜接连不断地向韩方空飘垃圾气球,联参从18日起连续三天进行对朝扩音喊话。由于军方决定持续对朝喊话直至朝方中断空投垃圾气球,预计军方当天也会进行对朝喊话。(完)

据检方说明,此前要求金建希到案受讯。经协商,双方出于对警卫和安全的考虑,决定安排在首尔瑞草洞检察厅大楼以外的第三场所进行调查。

sunwj@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.loonts.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.loonts.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền