Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Một người phụ nữ dừng xe và nhảy múa trên con phố đông đúc

Một người phụ nữ dừng xe và nhảy múa trên con phố đông đúc

thời gian:2024-07-20 21:09:06 Nhấp chuột:176 hạng hai

(Penang News ngày 20) Một người phụ nữ bị nghi mắc bệnh tâm thần đã dừng ô tô giữa đường Penang, gác chân lên cửa kính ô tô và gương chiếu hậu rồi biểu diễn múa quạt.

Theo đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, vụ việc xảy ra ở đường Penang, trước trụ sở cảnh sát bang, vào thời điểm đó, một người phụ nữ đeo kính râm, đội mũ đang cầm quạt nhảy múa trên đường.

Thơ Săn CáWG

Khi người phụ nữ chặn chiếc xe Linglu màu đỏ, cô ấy nghiêng người về phía chiếc xe và liên tục giơ chân lên kính chiếu hậu. Sau khi chủ xe Linlu lái xe đi, cô ấy cầm một chiếc quạt bằng cả hai tay và nhảy tiếp. con đường tấp nập.

推事玛扎娜批准嫌犯从即日起,延扣5日,至本月23日。

 “死者的遗体随后被送往士兆的法医部进行解剖,而其受伤的儿子则被送往同一家医院接受治疗。”

一旦罪成,可被判死刑,若未判死刑,则应判监禁至少30年,但不超过40年,同时,需被判鞭刑至少12下。

为了保护受害者,开庭时法官谕令公众和媒体离开法庭,媒体不准报告任何可能泄露受害者身份的讯息,包括被告名字。

斯里亚南警区主任莫哈末索海米发布文告表示,事发时,一辆隶属斯里亚南警区的巡逻警车,截停一辆由一名本地男子骑乘的摩哆,不料却突然驶来一辆轿车向巡逻警车及巡警猛撞,险些撞伤巡警。

一旦罪成,被告可被判监禁长达7年或罚款或两者兼施。

Sau đó, người phụ nữ ném hai chiếc quạt vào một chiếc ô tô màu đen khác nhưng những chiếc quạt này đã rơi xuống đường. Người phụ nữ đã phớt lờ chiếc xe phía trước và nhặt hai chiếc quạt dưới đất. Video kết thúc.

Giám đốc Cảnh sát Quận Đông Bắc Razlan đã đưa ra tuyên bố xác nhận vụ việc. Ông nói rằng cảnh sát chưa nhận được bất kỳ trình báo nào về việc người phụ nữ cản trở giao thông, nhưng ông khuyến cáo người dân không nên quấy rối người khác hoặc ảnh hưởng đến người tham gia giao thông ở nơi công cộng và không gây rối trật tự an toàn công cộng.

Thơ Săn CáWG

Anh ta cũng kêu gọi các nhân chứng hoặc bất kỳ ai có thông tin hãy cung cấp thông tin cho các đồn cảnh sát gần đó.

Penang Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hội nghị văn hóa võ thuật Chin Wu thế giới lần thứ 17 600 học viên Chin Wu từ khắp nơi trên thế giới đã tụ tập tại Penang Tranh cãi giữa lãnh đạo cao nhất Đảng Nhân dân: Khai trừ khỏi Trung ương hay tìm giải pháp pháp lý Yang Shunxing: Đẩy mạnh mô hình “Air Navigation và Hainan Airlines” và phấn đấu Penang là cảng nhà Jiarixing: Penang nỗ lực gây quỹ để thúc đẩy các hoạt động STEM và bồi dưỡng các tài năng khoa học và công nghệ trong tương lai
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.loonts.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.loonts.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền