Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Giải trí: Talk show đã tồn tại được 30 năm Kumar tin rằng "ngân hàng không có 1 triệu" |

Giải trí: Talk show đã tồn tại được 30 năm Kumar tin rằng "ngân hàng không có 1 triệu" |

thời gian:2024-07-27 20:21:34 Nhấp chuột:134 hạng hai

Trong lĩnh vực talk show hay hài kịch độc thoại ở Singapore, Kumar là cái tên khá nổi tiếng và có thể gọi là ông vua. À, chuyên môn của anh ấy là diễn xuất ngược, hay nên gọi anh ấy là "Nữ hoàng thiên đường"?

Năm nay, buổi biểu diễn thường niên của Kumar có tên là “Kumar Uncut” và sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến ngày 28 tháng 7. Anh ấy không trang điểm và xuất hiện với "diện mạo nguyên bản" trong các cuộc phỏng vấn. Thỉnh thoảng, anh ấy vẫn thể hiện sự hài hước đặc trưng của mình, khiến các phóng viên băn khoăn không biết phải trả lời như thế nào. Bấm vào video để xem anh chàng hài hước trả lời những câu hỏi thú vị như thế nào nhé.

有趣的是,夫妻俩虽是“老夫老妻”,但相处起来仍富有情趣,视频就捕捉到两人另类的“耍花枪”。记者说,在林湘萍的视频中,经常看到她大显厨艺,网民更是习惯为她亲手炮制的美食点赞,似乎都好好吃啊!林湘萍听了,转头问田恩沛:“好吃吗?”只见田恩沛这时临场发挥“冷面笑匠”本能,充满喜感地回应了这个问题。结果林湘萍和记者都被逗笑了。

雅慧离巢为本地电视圈抛下一颗震撼弹 ,因为在旁人的眼里,她绝对是新传媒女艺人中闪烁的一颗星星。她在2007年参加《才华横溢出新秀》获得最上镜女新秀奖,隔年与电视台签约,2009年就入围《红星大奖》最佳新人奖。亮丽外型备受广告商青睐,加上通晓中英双语,雅慧在电视剧及综艺节目中的表现,没有新演员的生涩。

入行24年,金荣澈活跃在韩国娱乐圈歌影视多栖,几年前开始主持广播节目,实力受奖项肯定。他也在2020年4月开启个人YouTube频道Too Much TV,拓展自己的市场。点击视频,看他怎么结合所长,发挥搞笑和歌唱实力,推销自己的频道。

有艺人为了区分直接改名,有的取英文名。现年45岁的歌唱老师兼音乐制作人林俊杰(Jay Lim)撞名两届台湾金曲歌王林俊杰(JJ),Jay不只跟林俊杰不只同名同姓,他还跟JJ一样会写歌创作,两位“林俊杰”无论是资历或活跃于的中文流行音乐领域都相同。

TXT通过电邮告诉zaobao.sg这次筹备巡演的幕后故事。杋圭说,这次巡演成员们都投入了很多个人想法,除了设计演唱会歌单外,也有在表演的部分加入舞蹈“dance break”。他觉得整个过程很好玩,能够看到成员们的构思在舞台上得到实践,这样的经验令他们感到振奋。

据了解,除了成员玹硕(HYUN SUK ),其他成员们都是第一次到访新加坡。成员们告诉记者,他们首次来新最想吃的食物是螃蟹和加椰面包。爱吃面和海鲜的成员ASAHI则说自己很想吃福建面。记者向TREASURE成员们介绍本地人喜爱的口味时,特别推荐咸蛋黄螃蟹。一听到这个推荐,成员们兴奋地向记者表示感谢,似乎非常迫不及待想要品尝本地名不虚传的螃蟹料理!

Kumar sinh ra là một diễn viên hài ở Haw Par Villa. Sau đó, anh biểu diễn các chương trình độc diễn ở nhiều địa điểm khác nhau và thu hút được nhiều người hâm mộ trung thành. Năm 1993, anh được mời dẫn chương trình tạp kỹ tiếng Anh Channel 5 "The Ra Ra Show" của New Television (tiền thân của MediaCorp). Chương trình này rất sáng tạo nhưng lại bị chỉ trích vì nói tiếng Singlish, và chương trình bị cắt làm đôi. .

Nhưng phóng viên biết đến anh qua chương trình: "Ba mươi năm trước, tôi được xem anh biểu diễn khi xem các chương trình truyền hình miễn phí. 30 năm sau, anh vẫn đứng, và người ta vẫn phải trả tiền để xem bạn biểu diễn." , anh tiết lộ bí quyết là "không được tự mãn". Anh phải chú ý đến diễn biến của nhiều vấn đề thời sự mỗi ngày, đọc tin tức hàng ngày và khám phá nhiều câu chuyện thú vị trong tin tức, để anh có thể biến chúng thành chất liệu và nguồn cảm hứng cho các buổi biểu diễn.

Để minh họa cho quan điểm này, khi phóng viên trao đổi với anh về cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Singapore, anh cho biết bắt đầu từ năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ Singapore sẽ mở đăng ký cho những người đã kết hôn. Người phóng viên không có ấn tượng gì với tin tức khoảng một tuần trước, Kumar lập tức giảng dạy anh ta một cách nửa đùa nửa thật: "Anh là phóng viên và anh không biết!" Sau khi nói xong, anh ta mỉm cười ám chỉ "Nhìn xem, tôi có." làm bài tập về nhà của tôi." tự hào.

Thú nhận rằng anh ấy “không sử dụng ngôn ngữ tục tĩu” Kumar đã phân tích lý do khiến các chương trình trò chuyện ở Singapore phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. (Ảnh của Long Guoxiong)

Khi được yêu cầu bình luận về các buổi biểu diễn talk show ở Singapore trong những năm gần đây, anh ấy nói: "Các chương trình trò chuyện đã phát triển nhanh chóng và Netflix là không thể thiếu." nhiều buổi biểu diễn hài kịch và mọi người thường xuyên hơn. Khi ra ngoài hoặc ra nước ngoài xem phim truyền hình, tôi tìm hiểu thêm về hài kịch và trân trọng nó hơn. "Bây giờ mọi người đều biết rằng tất cả chúng ta đều phải cười nhiều hơn. Ngay cả bác sĩ cũng nói rằng nếu bạn cười 15 phút mỗi ngày thì tim của bạn sẽ ít gặp tai nạn hơn."

Trong những năm gần đây, talk show diễn viên thường xuyên bước lên vạch đỏ, màn trình diễn gây phản ứng dữ dội. Kumar làm thế nào để ngăn mình bước lên vạch đỏ? Anh chia sẻ kinh nghiệm của mình: “Tôi đặt ra giới hạn cho bản thân và không dùng ngôn ngữ thô tục. Tôi có nhiều năm kinh nghiệm. Tôi biết mình có thể đi xa nhất có thể và không vượt quá giới hạn. Ví dụ, vấn đề chủng tộc rất nhạy cảm và tôi sẽ không tấn công chỉ một người." Chủng tộc, tôi tấn công tất cả."

Anh ấy tin rằng khán giả có "giới hạn" trong việc chấp nhận chủ đề và nếu diễn viên không tự chủ - Kiểm duyệt, họ rất dễ gặp rắc rối.

Sau khi nghe anh ta nói "Tôi không dùng ngôn ngữ tục tĩu", phóng viên đã đặt ra câu hỏi. Anh hỏi lại: "Anh đã từng nghe chuyện đó khi nào rồi? (Tôi đã từng nghe rồi) Tôi nghĩ trí nhớ của anh đang suy giảm. Anh đã già rồi. Đang trong thời kỳ mãn kinh." Viết đoạn hội thoại này bằng lời sẽ khiến người ta nghĩ rằng anh ấy thật thô lỗ, nhưng anh ấy hỏi lại: Khi phóng viên nhìn thấy giọng điệu và biểu cảm của anh lúc này, anh nhận ra rằng đây chính là đặc điểm hài hước lạnh lùng của Kumar.

Phóng viên đã theo dõi màn trình diễn của anh ấy và những câu chuyện cười về tình dục và chính trị là ấn tượng nhất. Anh ấy nói rằng lần này, ngoài các chủ đề này, nó còn đề cập đến việc hẹn hò nam nữ, tuổi già, các chính sách (của chính phủ), bầu cử (quốc gia), v.v., cũng như các buổi trình diễn mặc quần áo chéo và các buổi biểu diễn ca múa.

Bạn phải "làm đến chết" ở Singapore

Vì anh ấy thích đùa về các chính sách của chính phủ nên một phóng viên đã hỏi anh ấy: "Chúng ta có nên mời các thành viên Quốc hội đến xem để truyền tải tình cảm của công chúng không? " Anh ấy trả lời ngay: "Không, chúng tôi không thể. Tặng vé miễn phí, vì đó là hối lộ!"

Ngoại trừ các buổi biểu diễn hàng năm, anh ấy thường biểu diễn hai ngày một tuần và nghỉ năm ngày. Tất nhiên, chỉ cần bạn hiểu tính chất công việc của anh ấy, bạn sẽ biết rằng trong năm ngày còn lại, anh ấy không nghỉ ngơi hoàn toàn mà luôn chú ý đến thời sự và nghĩ ra những trò đùa. Anh thừa nhận rằng một số người làm việc năm ngày một tuần có thể không có nhiều thu nhập như anh. “Tôi chỉ có thể nói rằng tôi may mắn hơn. Tôi không muốn làm việc quá sức và cũng không muốn ép buộc bản thân, bởi vì tôi là vậy. không còn tham lam nữa." Sau đó, anh ấy nói thêm một câu: "Nhưng tôi cũng muốn bạn biết rằng tôi không có 1 triệu nhân dân tệ trong ngân hàng."

Kumar năm nay 55 tuổi và sẽ bước vào 60 điểm trong vài năm tới. Nói về những thay đổi do tuổi tác mang lại, anh cho biết: "Tôi thấy thoải mái hơn và không còn lo lắng về những điều nhỏ nhặt nữa. Virus Corona đã dạy chúng ta nhiều điều, hãy trân trọng những gì mình có... Nếu bạn có hạnh phúc ở nhà, bạn sẽ không Không cần phải ra ngoài tìm." Anh lại đùa: "Điều tôi sợ là tôi còn chưa khỏi bệnh, không biết vận mệnh tương lai của mình sẽ ra sao."

NỔ HŨ

Bạn đã sẵn sàng nghỉ hưu chưa? " Singapore không thể (nghỉ hưu sớm như vậy), ở đây phải làm cho đến chết. Ví dụ như cựu Thủ tướng Lý Hiển Long của chúng ta, ông ấy chưa nghỉ hưu, ông ấy đã chuyển sang chức vụ khác (Cố vấn Nhà nước) để có thể tiếp tục làm việc. Ví dụ này nói với mọi người một cách hoàn hảo rằng 'mọi người đều phải làm việc'. Nếu bạn ngừng làm việc, bạn sẽ cô đơn, trí não của bạn sẽ không hoạt động tốt, bạn sẽ mắc chứng mất trí nhớ, bạn sẽ bị trầm cảm... Bạn phải chơi Scrabble, mạt chược, v.v. với bạn bè của bạn. Một tâm trí năng động. Điều này rất, rất quan trọng."

Anh ấy muốn mọi người nhớ đến mình như thế nào khi anh ấy rời khỏi vòng tròn hoặc thế giới trong tương lai? "Kumar. Người duy nhất."

Để biết thêm nội dung giải trí, vui lòng truy cập trang.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.loonts.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.loonts.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền