Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > 2023

2023

thời gian:2024-07-22 19:24:16 Nhấp chuột:86 hạng hai
BẮN CÁTrở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ năm, 7/11/2024, 10:50 (GMT+7) 2023

Hà Nội Nửa đầu năm nay, hơn 12.200 căn hộ chung cư mới được giao dịch, bằng số doanh thu của cả năm, theo CBRE.

Trong báo cáo thị trường quý II, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản, quản lý đầu tư CBRE cho biết ị trường chung cư Hà Nội ghi nhận sức mua tăng mạnh với gần 10.200 căn hộ mới Doanh số quý này gấp 5 lần so với quý I và cùng kỳ năm khủng. Lũy kế 6 tháng đầu năm, có hơn 12.200 căn hộ được giao dịch, \"vượt cấp ghi nhận của cả năm 2023\".

Theo CBRE, lượng giao dịch tập trung ở đại đô thị phía Tây và phía Đông Hà Nội. Đơn cử một số dự án mở bán quý II v mới số lượng lớn, lên đến 1.000-2.000 căn bài hát Đã bán hết 80-90% căn hộ. Diễn biến trên cũng được công ty TƯ vấn bất động sản toàn cầu Jones Lang Lasalle (JLL) ghi nhận. Theo Tuy nhiên, theo JLL, một ố dự án có tiến độ phát triển kéo dài lại việc ghi nhận sức mua chậm làm \"người mua cẩn thận khi chưa được phát triển mong bàn giao rõ ràng\".

Chỉ tiêu diện tích nhà ở bình quân của tỉnh năm nay khoảng 26,96 m2 sàn một người, trong đó đô thị và nông thôn lần lượt đạt 27,69 m2 và 25,89 m2 một người.

Nằm hướng đối diện bên kia sông Sài Gòn, The Nexus - tòa văn phòng cao cấp vận hành cuối 2023 - được chọn là nơi làm việc mới của loạt công ty ngoại như thương hiệu thuộc hãng dược phẩm Pháp Sanofi Việt Nam.

Dự án có địa thế gần sông, gần phố và gần đường lớn (cận giang – cận thị – cận lộ). Ngoài việc mang đến cư dân không gian sống sinh thái, dự án còn có tiềm năng kinh doanh. Theo đó, Palm Manor nằm giữa trung tâm thành phố, kế cận địa điểm nổi bật như Vincom Center Việt Trì, quảng trường Hùng Vương, công viên Văn Lang... giúp gia tăng giá trị các bất động sản tại dự án. Với vị trí cách sông Hồng chưa đến 100m, khu đô thị thừa hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành cùng tầm nhìn rộng mở.

Còn GIP Land và Công ty TNHH ZUP Invest đều được thành lập gần đây, có trụ sở tại tỉnh Thái Bình. GIP Land có vốn điều lệ 494 tỷ đồng, vốn của ZUP Invest là 250 tỷ.

Tỷ lệ giữa thu nhập bình quân đầu người và đơn giá căn hộ theo m2 tại Hà Nội và TP HCM lần lượt là 2,4 và 2,7. Theo bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc cấp cao CBRE Hà Nội, mức chênh này càng thấp cho thấy người dân thành phố đó càng khó mua nhà. Ở khu vực châu Á, khả năng chi trả mua căn hộ Hà Nội và TP HCM thấp hơn Kuala Lumpur (Malaysia), tỷ lệ 10,8; Tokyo (7,9), Singapore (4) hay Bangkok (Thái Lan) khoảng 3,6.

Một dự án căn hộ tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ảnh: Ngọc Diễm

Một dự án căn hộ tại quận Hoàng Mai, Hà Nội Ảnh: Ngọc Diễm

Nguyên nhân giao dịch chung cư tăng mạnh các đơn vị chỉ ra là nguồn cung mới dồi dào hơn. CBRE cho biết nguồn cung căn hộ m ở bán quý II tăng gấp 4 lần theo quý, đạt khoảng 8.500 căn. tháng đầu năm, tổng nguồn cung gần 11.000 căn từ 17 dự án, năng suất cao nhất trong 4 năm trở lại đây ở Hà NộiVì vậy, theo ông, đây là t ốc xã tăng dân số tại hai thành phố vẫn rất cao.

Giao dịch chung vẫn tăng mạnh bất chấp giá cao 2, ngang với TP HCM. nước là 2-4 triệu đồng mỗi m2.

CBRE cũng chỉ ra giá căn hộ sơ cấp Hà Nội đã tăng 6,5% theo quý và g cần 25% tốc độ tăng giá phân khúc này. ở thủ đô gần gấp đôi TP HCM. c tăng giá quý II chậm lại ở mức 5% theo quý và 22% theo năm, đạt trung bình 38 triệu đồng mỗi m2 (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì vào chu kỳ). ổn định.

BẮN CÁ

Từ nay đến cuối năm CBRE Cho Biết đây sẽ là lượng căn hộ mở bán mới cao nhất tại Hà Nội trong 4 năm trở lại đây . JLL cũng cho nguồn cung hai quý tới chủ yếu đến đây . từ các chủ sở hữu lớn nhất.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.loonts.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.loonts.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền