Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Trump Organization mở rộng hiện diện tại Trung Đông; Trump Tower sẽ được xây dựng ở Dubai vào năm tới

Trump Organization mở rộng hiện diện tại Trung Đông; Trump Tower sẽ được xây dựng ở Dubai vào năm tới

thời gian:2024-07-20 21:11:25 Nhấp chuột:74 hạng hai

(Dubai, thứ 19) Dar Global, chi nhánh phát triển quốc tế của nhà phát triển bất động sản tư nhân lớn nhất Ả Rập Saudi Dar Al Arkan và Trump Organization của Hoa Kỳ đã cùng công bố hôm thứ Năm rằng họ sẽ xây dựng một địa danh mang tính biểu tượng ở Dubai vào năm 2025 Tháp Trump đánh dấu sự mở rộng hơn nữa lãnh thổ kinh doanh của Trump ở Trung Đông.

Dự án phát triển này nằm ở vị trí đắc địa ở Dubai và sẽ tích hợp các khách sạn cao cấp và khu dân cư sang trọng, bao gồm cả câu lạc bộ tư nhân Trump dành riêng cho các thành viên. Các công ty cho biết vị trí chính xác và chi tiết thiết kế sẽ được công bố vào cuối năm 2024, nhưng đã xác nhận rằng nó sẽ nâng cao đáng kể đường chân trời của Dubai.

年初至今,马股显著上扬,综指共涨12.32%,成份股总市值升高至1.13兆令吉。而新加坡海峡指数同期上涨7.13%,市值为1.84兆令吉。

BẮN CÁ

有消息称,伦敦和新加坡的几家主要石油/天然气交易部门因网络故障而难以执行交易。

BẮN CÁ

根据招股书,炽昌粮油IPO涉及公开发售6600万股新股。当中的1330万股将供大马公众申请认购、400万股保留给符合资格的董事、员工和对公司有贡献的人士、4870万股则是私下配售予特定投资者。

该开发项目位于迪拜的黄金地段,将融合高端酒店与豪华住宅单元于一体,包含专为会员打造的特朗普私人俱乐部。两家公司表示,具体的位置和设计细节将于2024年底公布,但已确认它将显著提升迪拜的天际线。

Đây không phải là lần hợp tác đầu tiên giữa Trump Organization và Dar Global ở khu vực vùng Vịnh trong năm nay. Trước đó, hai bên đã công bố xây dựng dự án bất động sản toàn diện trị giá 500 triệu USD (khoảng 2,3 tỷ RM) gần Muscat, thủ đô của Oman và vào tháng 7 đã công bố xây dựng Tháp Trump mang tính biểu tượng ở Jeddah, Ả Rập Saudi. Dar Global được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Luân Đôn và hiện có các dự án đang được xây dựng trị giá 5,9 tỷ USD (khoảng 27,4 tỷ RM) tại 6 quốc gia bao gồm Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Oman, Qatar, Vương quốc Anh, Tây Ban Nha và Bosnia.

nền kinh tế dubai Trump (Trump) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Tìm kiếm trực tuyến cuối cùng của tay súng trước khi phạm tội hóa ra là nội dung khiêu dâm Trump gọi điện cho tổng thống Ukraine, hứa chấm dứt chiến tranh Trump thề khôi phục uy tín của Mỹ và thề chấm dứt chiến tranh "bằng một cuộc điện thoại" Trump chấp nhận đề cử của đảng Cộng hòa, nhớ lại vụ nổ súng: Chúa đứng về phía tôi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.loonts.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.loonts.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền